Tạp chí Money phỏng vấn CEO Thiên Đường Đất Úc về nhà Úc 2018
Tạp chí  Money phỏng vấn CEO Công ty Thiên Đường Đất Úc

Tạp chí Money phỏng vấn CEO Công ty Thiên Đường Đất Úc

Tạp chí tài chính Money đã có buổi phỏng vấn CEO của Công ty Thiên Đường Đất Úc, Mrs. Cindy Trần, để cung cấp những thông tin về đầu tư thị trường nhà Úc 2018 và định cư nước ngoài đến Quý độc giả. Xin mời xem toàn văn bài phỏng vấn tại đây.

Phóng viên: Là một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực về đầu tư định cư, đầu tư bất động sản và đầu tư trang trại nông nghiệp tại đất nước Úc, tại sao chị lựa chọn nước Úc để kinh doanh?

Mrs. Cindy Trần trả lời: Bản thân tôi đã và đang sống và làm việc tại Úc, nên tôi hiểu rất rõ về nền kinh tế và nhà Úc 2018, rất an toàn và ổn định trong 50 năm qua. Nhu cầu về nhà Úc 2018 tăng trưởng mạnh mẽ liên tục nhiều thập kỷ qua.

Giá trị nhà đất trung bình tăng gấp đôi mỗi 7 – 10 năm cùng những chính sách hợp lý của chính phủ khiến Úc ngày càng thu hút đầu tư toàn cầu trong lĩnh vực bất động sản. Theo thống kê, Úc thuộc Top 2 quốc gia được người Việt lựa chọn để định cư nhiều nhất.

Hộ chiếu Úc thuộc Top 6 cuốn hộ chiếu quyền lực nhất trên thế giới (theo xếp hạng Global Passport Power từ Passport Index 2017), cho phép người sở hữu du lịch miễn thị thực tại hơn 154 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, Chính phủ Úc cho phép công dân sở hữu 2 quốc tịch, vì vậy họ vẫn giữ được quốc tịch gốc của mình.

Tạp chí Money phỏng vấn CEO Thiên Đường Đất Úc về nhà Úc 2018

Được biết, nước Úc có một nền giáo dục tiêu chuẩn bậc nhất của thế giới về đào tạo?

Úc cũng là quốc gia sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng bậc nhất hàng đầu thế giới. Hệ thống giáo dục của Úc chuẩn bị cho học sinh, sinh viên một cuộc sống, phát triển kỹ năng giao tiếp, ý thức kỷ luật, tôn trọng bản thân và xã hội, sáng tạo trong thế giới toàn cầu hóa.Các chứng chỉ AQF được nhiều trường công nhận trên thế giới. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở dành cho tất cả đối tượng học sinh, sinh viên nước ngoài.

Đọc thêm  Các đại học hàng đầu của Úc

Thưa bà, có những chính sách định cư nào thuận lợi từ nước Úc để thu hút nhu cầu đầu tư định cư từ nhiều nước, đặc biệt là Việt Nam.

Hiện tại, Chính phủ Úc có những visa đầu tư định cư cho các doanh nhân tài năng. Đối với người Việt, loại hình đầu tư diện doanh nhân thường phổ biến hơn & nhà đầu tư có thể lựa chọn bất động sản để đầu tư cộng điểm nhằm nhận được một trong 3 loại visa sau: 188A – Doanh nhân có bảo lãnh, 188B – Đầu tư có bảo lãnh, 188C – Nhà đầu tư trọng yếu (không giới hạn tuổi).

Họ sẽ nhận được các lợi ích như: Sở hữu vĩnh viễn một hay nhiều bất động sản đẳng cấp; Nhận thẻ xanh tạm trú 4 năm & tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để nhận thẻ xanh thường trú cho cả gia đình. Con cái được hưởng nền giáo dục chất lượng cao hoàn toàn miễn phí từ lớp 1 đến lớp 12. Tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, chất lượng dịch vụ tốt và cơ hội kinh doanh, làm việc bên cạnh rất nhiều chính sách ưu đãi về thuế. Quyền lợi sinh sống, đi lại, làm việc tự do tại New Zealand & bảo lãnh thành viên gia đình sang Úc nhận thẻ xanh.

Ngoài thị trường nhà Úc 2018, công ty còn hoạt động kinh doanh ở Mỹ, châu Âu… phải không ạ?

Đúng vậy, ngoài việc cung cấp các giải pháp cho các chương trình đầu tư định cư, visa du học tại Úc với tỷ lệ thành công cao. Chúng tôi còn tư vấn đầu tư định cư tại một số nước châu Âu. Quý vị có nhiều lựa chọn nơi mà mình thích và đầu tư, bạn sẽ yên tâm đến với các dịch vụ của Công ty Thiên Đường Đất Úc. “Chúng tôi cung cấp những giải pháp tốt nhất và an toàn nhất khi đầu tư định cư tại Úc. Bởi đó là một lựa chọn tuyệt vời”.

Thiên Đường Đất Úc là một công ty chuyên nghiệp hướng dẫn đầu tư một cách chuyên nghiệp dành cho các lựa chọn tuyệt vời về đầu tư định cư, đầu tư nhà Úc 2018 và đầu tư trang trại nông nghiệp Úc; tư vấn và hỗ trợ về visa đầu tư định cư, visa du học và các loại visa du lịch tại Úc và châu Âu.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    (Thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối)

    Họ tên:

    Số điện thoại:

    Email:

    Nơi cư trú:

    Nhu cầu:
    Mua nhà ở ÚcĐầu tư kinh doanh ÚcĐịnh cư ÚcLàm visa ÚcDu học Úc

    Ghi Chú:

    Related posts

    Leave a Reply

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *