Skill in demand visa 2024
Skill in demand visa 2024

Skill in demand visa 2024

Skill in demand visa 2024 mới với danh ngạch 800.000 suất

Visa này sẽ giải quyết những thiếu hụt lao động nghề trong nước bằng cách tạo điều kiện cho lực lượng lao động nước ngoài. Skill in demand visa 2024 có thời hạn 4 năm và tạo điều kiện dễ dàng để trở thành thường trú nhân tại Úc.

Chiến lược di cư của Úc tiết lộ rằng quốc gia này có ý định giảm một nửa lượng người nhập cư trong hai năm tới.

Úc tập trung bổ sung lao động thiếu hụt

Skill in demand visa mới được thiết lập để thay thế Visa TSS (Subclass 482). Có hơn 800.000 vị trí tuyển dụng trên toàn nước Úc và thông qua visa này, các ứng viên sẽ có thể lấp đầy những vị trí tuyển dụng này. Chương trình mới sẽ cung cấp ba lộ trình khác nhau, mỗi lộ trình đáp ứng nhu cầu lực lượng lao động cụ thể.

Các lộ trình khác nhau thuộc Skill in demand visa

  • Dòng chuyên gia (Specialist skill pathway): dành cho lao động nhập cư là chuyên gia trong ngành nghề nhất định. Hứa hẹn mức lương tiêu chuẩn 135.000 AUD/ năm và không thấp hơn lương của lao động Úc trong cùng ngành nghề. Tất cả ngành nghề ngoại trừ: nghề thông thương mua bán, kỹ sư máy móc và tài xế.
  • Dòng hạch tâm (core-skill pathway): dành cho đương đơn có ngành nghề phù hợp được liệt kê trong danh sách tay nghề hạch tâm mới phát hành (new Core skill Occupation list).
  • Dòng cơ bản (essential skill pathway): dành cho lao động làm ngành nghề cơ bản với mức lương dưới 70.000 AUD/ năm. Dòng này vẫn đang được phát triển, chưa hoàn thiện.
Đọc thêm  ĐIỀU KIỆN TỪNG TỈNH BANG CHO DIỆN VISA 491

Các yêu cầu chung của Skill in demand visa

  • Thị thực này có thời hạn hiệu lực 4 năm với lộ trình rõ ràng để trở thành thường trú nhân.
  • Một tính năng đặc biệt cho phép nhân viên chuyển đổi người sử dụng lao động trong khi thị thực của họ vẫn còn hiệu lực, đồng thời cho họ 180 ngày để tìm nhà tài trợ mới.
  • Một kế hoạch tiềm năng đang được xem xét cho phép các công ty trang trải chi phí tuyển dụng lao động ở nước ngoài.
  • Những nỗ lực đang được thực hiện nhằm hợp lý hóa con đường bảo trợ được công nhận, nhằm giúp nhà tài trợ được công nhận dễ dàng tiếp cận được lao động nhập cư hơn.
  • Dòng chuyên gia nhận được thị thực trong 7 ngày, trong khi các dòng khác yêu cầu 21 ngày.

Chiến lược di cư của Chính phủ Australia

Chiến lược Di cư, được công bố vào tuần trước, phác thảo một cái nhìn tổng quan toàn diện về hệ thống nhập cư của quốc gia. Úc dự định giảm một nửa lượng nhập cư trong hai năm tới bằng cách thực hiện các quy định nghiêm ngặt về thị thực đối với sinh viên quốc tế và người lao động có tay nghề thấp.

Sinh viên quốc tế muốn theo đuổi việc học tại Úc sẽ phải vượt qua các Kỳ thi Năng lực Anh ngữ khó khăn hơn. Động thái này nhằm đảm bảo sinh viên thông thạo tiếng Anh và nâng cao trải nghiệm học tập tổng thể của họ.

Đơn xin cấp thị thực lần thứ hai sẽ được xem xét kỹ lưỡng hơn, đặc biệt là những đơn xin gia hạn. Cuộc kiểm tra chặt chẽ hơn này nhằm nỗ lực đơn giản hóa quy trình nhập cư và đánh giá ý định thực sự của những người muốn ở lại quốc gia này.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    (Thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối)

    Họ tên:

    Số điện thoại:

    Email:

    Nơi cư trú:

    Nhu cầu:
    Mua nhà ở ÚcĐầu tư kinh doanh ÚcĐịnh cư ÚcLàm visa ÚcDu học Úc

    Ghi Chú:

    Related posts

    Leave a Reply

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *