Visa 482 kết hợp sở hữu doanh nghiệp
Visa 482 kết hợp sở hữu doanh nghiệp

Visa 482 kết hợp sở hữu doanh nghiệp

Visa 482 kết hợp sở hữu doanh nghiệp là lựa chọn tiềm năng cho nhà đầu tư muốn định cư Úc. Khi visa đầu tư 188 bị hủy bỏ, nhiều nhà đầu tư Việt Nam mất đi con đường định cư qua hình thức đầu tư truyền thống. Tuy nhiên, visa 482 mở ra một cơ hội mới thông qua việc mua lại doanh nghiệp tại Úc.

Visa 482: Giải Pháp Định Cư

Visa 482 là visa tay nghề tạm thời, cho phép người lao động tạm trú và làm việc tại Úc. Đối với những nhà đầu tư, bạn có thể tự bảo lãnh bằng cách sở hữu doanh nghiệp. Điều này giúp bạn có quyền kinh doanh, tạo thu nhập và bảo lãnh cho gia đình cùng định cư tại Úc.

Vui lòng đọc bài viết về visa 482 nguyên bản tại đây.

Visa 482 kết hợp sở hữu doanh nghiệp

Khi visa đầu tư 188 bị huỷ bỏ hồi 7/2023, nhà đầu tư Việt mất đi cơ hội để định cư Úc theo đúng chuyên môn là đầu tư, quản trị doanh nghiệp. Tuy nhiên, Thiên Đường Đất Úc và đội ngũ luật sư thân hữu thiết kế một chương trình dành riêng cho quý vị nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp.

Thông qua cốt lõi là visa 482, quý vị sẽ tiến hành “take-over” sở hữu doanh nghiệp đang hoạt động tại Úc. Doanh nghiệp đó phải đáp ứng đủ các điều kiện về: Doanh thu, danh tiếng, lĩnh vực, thị trường để bảo lãnh ngược lại quý vị.

Nhiệm vụ của Thiên Đường Đất Úc và đối tác là kết nối quý vị nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp với các doanh nghiệp Úc đang có nhu cầu sang nhượng, đủ điều kiện bảo lãnh diện visa 482 và có lĩnh vực phù hợp với profile của quý vị tại Việt Nam.

Lợi Ích Của Visa 482 Kết Hợp Sở Hữu Doanh Nghiệp

Kinh Doanh Hợp Pháp: Bạn có quyền điều hành và phát triển doanh nghiệp tại Úc. Đây là một thị trường tiềm năng với nhiều cơ hội kinh doanh lớn.

Đọc thêm  Khiếu nại khi bị "rớt" visa Úc

Cơ Hội Định Cư: Visa 482 có thể chuyển thành visa 186. Điều này cho phép bạn và gia đình trở thành thường trú nhân.

Môi Trường Phát Triển: Úc có nền kinh tế ổn định. Việc sở hữu một doanh nghiệp giúp bạn tiếp cận với các cơ hội tăng trưởng kinh tế và mở rộng thị trường quốc tế.

Quyền Lợi Cho Gia Đình: Con cái bạn được học tập trong hệ thống giáo dục chất lượng. Gia đình bạn sẽ được hưởng các dịch vụ y tế và an sinh xã hội tại Úc.

Những Thách Thức Cần Lưu Ý

Yêu Cầu Tài Chính: Việc mua lại hoặc mở một doanh nghiệp tại Úc đòi hỏi nguồn vốn lớn. Bạn cần chuẩn bị kỹ về tài chính, bao gồm chi phí hoạt động, thuế và pháp lý.

Điều Kiện Kinh Doanh: Doanh nghiệp của bạn cần tuân thủ luật pháp Úc, đảm bảo hoạt động hợp pháp và phát triển bền vững.

Thời Gian Làm Việc Thực Tế: Bạn cần thực sự làm việc tại doanh nghiệp trong 2-3 năm để đủ điều kiện xin visa 186.

Rủi Ro Thị Trường: Điều hành một doanh nghiệp tại quốc gia mới có thể gặp nhiều khó khăn. Bạn cần linh hoạt và xây dựng chiến lược phù hợp để thích nghi.

Cơ Hội Tối Ưu Cho Nhà Đầu Tư

Visa 482 kết hợp sở hữu doanh nghiệp là lựa chọn tốt cho những ai muốn định cư Úc và phát triển sự nghiệp. Đây là cơ hội để bạn và gia đình xây dựng cuộc sống mới tại Úc, trong khi phát triển doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi sự chuẩn bị về tài chính, kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng.

Việc này không chỉ mang lại lợi ích về định cư mà còn giúp bạn góp phần vào sự phát triển kinh tế của Úc, tạo dựng một tương lai vững chắc cho cả gia đình.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    (Thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối)

    Họ tên:
    Số điện thoại:
    Email:
    Nơi cư trú:
    Nhu cầu: Mua nhà ở ÚcĐầu tư kinh doanh ÚcĐịnh cư ÚcLàm visa ÚcDu học Úc
    Ghi Chú:

    Related posts

    Leave a Reply

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *