Đầu tư bất động sản Úc khi khủng hoảng kinh tế - Công ty Thiên Đường Đất Úc
Kênh đầu tư khi khủng hoảng kinh tế

Kênh đầu tư khi khủng hoảng kinh tế

Sau vàng, bất động sản là những kênh đầu tư cũ nhưng luôn an toàn khi khủng hoảng kinh tế xảy ra. Đặc biệt đầu tư bất động sản Úc, không những giữ an toàn cho tài sản của Quý vị, mà còn nhân đôi tài sản trong chu kỳ 7 – 10 năm tới. Bài viết dưới đây sẽ phân tích điều này.

Nhìn lại quá khứ khủng hoảng kinh tế thế giới ta thấy:

– 10/1987 : Khủng hoảng tín dụng Mỹ bắt nguồn từ sụp đổ của thị trường chứng khoán.

– 1997 : Khủng hoảng tiền tệ châu Á, sau đó lan rộng ra thế giới. Sự kiện tài phiệt Soros đã đánh sập đồng Bath Thái.

– 2007-2008 : Khủng hoảng BĐS Mỹ, lan rộng ra thành khủng hoảng kinh tế thế giới.

– 2010: Khủng hoảng Châu Âu bắt nguồn từ Hy Lạp, EU điêu đứng. Cả thế giới cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ cuộc khủng hoảng này.

– 2019: Các chuyên gia kinh tế dự báo khủng hoảng kinh tế sẽ bắt nguồn từ Trung Quốc.

Như vậy, một chu kỳ kinh tế sẽ rơi vào tầm khoảng trên dưới 10 năm, bao gồm 4 giai đoạn:

– Phát triển : doanh nghiệp yên ổn làm ăn, lạm phát và lãi suất tăng nhẹ, đều qua các năm.

– Hưng thịnh : sau 1 thời gian dài tích lũy ai cũng có đống tiền, và đương nhiên phải hưởng thụ. Ai cũng muốn mua bán hoặc đầu tư. Các kênh đầu tư tăng giá trị một cách điên cuồng.

– Khủng hoảng : lượng tiền mặt lưu thông ngoài thị trường quá nhiều, dẫn đến lạm phát tăng cao, lãi suất trên mây, dòng tiền bất ổn, bong bóng phình to sau khi các kênh đầu tư tăng điên cuồng và cuối cùng là khủng hoảng.

– Hồi phục : hàn gắn vết thương, xoa dịu nỗi đau, lạm phát thấp, lãi suất ưu đãi.

Chúng ta đang ở trong thời khắc tiền khủng hoảng. Đây là thời điểm nguy hiểm nhất nhưng cũng đầy cơ hội nhất, cho những ai biết nắm bắt thời cơ để nhân tài sản của mình lên gấp nhiều lần.

Một trong những kênh an toàn là đầu tư bất động sản cho ai hiểu luật chơi. Tuy nhiên, bất động sản ở Việt Nam đang trong giai đoạn chững lại và chuẩn bị thoái trào, do có quá nhiều dự án từ Bắc chí Nam. Vậy để tiếp tục bảo đảm đồng vốn sinh lợi nhuận thì chỉ có cách “Tây tiến”.

Đọc thêm  Top 10 thành phố nhà đắt nhất thế giới có Sydney và Melbourne

Trong vòng 50 năm qua, theo thống kê giá bất động sản ở Úc tăng gấp đôi theo chu kỳ 7-10 năm (xem ảnh biểu đồ). Thậm chí ở thời điểm khủng hoảng bất động sản ở Mỹ năm 2007, giá bất động sản của Úc vẫn tăng ổn định mức 21%.

Đầu tư bất động sản Úc ở gần các thành phố lớn như Sydney, Melbourne, Brisbane, giờ đây rất dễ dàng với người nước ngoài như Việt Nam. Với giá trung bình chỉ từ 300.000 dollar Úc, quý vị có thể SỞ HỮU TƯ NHÂN VĨNH VIỄN nhà (theo kiểu biệt thự sân vườn) và đất từ 200m2 trở lên.

Kiến trúc hiện đại và vật liệu xây dựng đều là loại tiên tiến nhất (hình thực tế xin xem ảnh). Chi phí này đã bao gồm hoàn thiện nội thất cơ bản như: phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt gia đình, bếp, máy hút, bồn tắm… Tóm lại những nội thất di chuyển được như tủ lạnh, TV thì quý vị cần sắm thêm, còn lại căn hộ đã hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đầu tư bất động sản Úc, quý vị sẽ có VISA doanh nhân ra vào nước này tự do trong 3 năm, và sau này có cơ hội được cấp VISA định cư. Ngoài ra, con cái quý vị cũng được cộng từ 10-15 điểm/65 điểm trong hồ sơ du học nhờ nguồn chứng minh tài chính hiệu quả này.

Lạm phát ở Việt Nam hiện nay rất cao trên 22%, so với lạm phát của Úc ổn định mức 1,5%, thì việc đầu tư vào thị trường Úc còn tránh việc tài sản gia đình quý vị mất giá theo thời gian. Tỷ giá đồng đô Úc hiện thấp, càng có lợi cho nhà đầu tư.

Đặc biệt, tập đoàn chúng tôi còn bảo đảm tiền thuê nhà từ 3-10 năm tùy giá trị bất động sản. Với mức cam kết tối thiểu lợi nhuận 4% năm, quý vị hoàn toàn yên tâm vốn đầu tư đã bỏ ra luôn sinh lợi. Money never sleeps!

Nếu quan tâm, xin hãy liên lạc với chúng tôi 077.248.3838 , để được tư vấn miễn phí và được tặng chuyến đi Úc tham quan dự án trị giá 5.000 AUD, khi đặt cọc.

Quý vị sẽ được tham quan bằng trực thăng toàn cảnh dự án, được ghé bến du thuyền tận hưởng cocktail, và tập golf cùng hàng xóm là những nhà triệu phú từ khắp nơi trên thế giới cũng đầu tư bất động sản Úc.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    (Thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối)

    Họ tên:

    Số điện thoại:

    Email:

    Nơi cư trú:

    Nhu cầu:
    Mua nhà ở ÚcĐầu tư kinh doanh ÚcĐịnh cư ÚcLàm visa ÚcDu học Úc

    Ghi Chú:

    Related posts

    Leave a Reply

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *